Câu hỏi thường gặp

BHV là viết tắt của Barry Huỳnh Viễn là tên của thầy Huỳnh Chí Viễn, người sáng lập, đồng thời BHV cũng là viết tắt của slogan: “Bringing Home the Values” (mang về những giá trị) với mong muốn mang lại những giá trị thực cho tất cả các học viên của mình.

Hiện tại BHV English sử dụng hai phương pháp giảng dạy độc quyền được đúc kết từ kiến thức sư phạm Hoa Kỳ và kinh nghiệm giảng dạy tiếng Anh qua nhiều năm của thầy Huỳnh Chí Viễn là “Linking Chains” (mắt xích liên kết) và “Language Comparison” (đối chiếu ngôn ngữ).
Phương pháp “Linking Chains” (mắt xích liên kết) giúp người học có thể hệ thống hóa những kiến thức đã học lại với nhau và nhận ra sự liên kết giữa các kỹ năng trong tiếng Anh.

Phương pháp “Language Comparison” (đối chiếu ngôn ngữ) giúp người học hiểu sâu về sự khác biệt của ngữ pháp, từ vựng và phát âm giữa tiếng Anh và tiếng Việt để tránh những lỗi sai cố hữu của người Việt thường mắc phải khi học tiếng Anh.

Hiện tại BHV English có hai cấp độ chính là “I Can Use English” dành cho người mới bắt đầu hoặc mất căn bản và “Mastering My English” dành cho người đã có căn bản tốt muốn nâng cao trình độ tiếng Anh của mình và chuyên sâu vào các kỹ năng riêng như ngữ pháp, từ vựng, nghe hiểu, phát âm giao tiếp và viết luận. Bên cạnh đó BHV English có khóa luyện thi IELTS 4 kỹ năng nghe – nói – đọc – viết dành cho những học viên có nhu cầu thi lấy IELTS sau khi đã kiện toàn các kỹ năng Anh ngữ của BHV English.

Hãy liên hệ và đặt lịch hẹn với BHV English tại mục Đăng ký để các tư vấn viên sắp xếp cho bạn thi đầu vào và dựa trên kết quả đầu vào tư vấn cho bạn chương trình học thích hợp nhất.

Với phương châm “mang lại những giá trị thực cho người học”, BHV English kiên quyết nói “KHÔNG” với những kiểu dạy mẹo làm bài đối phó hoặc các lớp luyện thi cấp tốc mà chỉ có những lớp đào tạo bài bản với lộ trình rõ ràng để học viên có nền tảng kiến thức vững chắc và có tính ứng dụng thực tế.

Kết quả của việc học tập ngoài chương trình học chất lượng, lộ trình đúng đắn và sự tận tâm của giáo viên còn phụ thuộc rất lớn vào thái độ học và sự nỗ lực của học viên. Vì vậy BHV English chỉ có thể cam kết về chương trình học và trình độ của giáo viên chứ không cam kết đầu ra của học viên.

• Khóa học “Tiếp cận văn minh phương Tây” (Approaching Western Civilizations) là khóa học ĐỘC QUYỀN tại BHV English dẫn dắt người học qua hơn 2500 năm lịch sử của văn minh phương Tây (Châu Âu và Hoa Kỳ) từ cổ đại đến cuộc cách mạng 4.0 với các lĩnh vực: triết học, lịch sử, hội họa, kiến trúc, âm nhạc, văn học... bằng nhiều hình thức đa dạng như thảo luận trực tiếp, xem tranh, xem video, nghe nhạc…trong vòng 48 buổi học/4 tháng.


• Khóa học “Tâm Lý Học Hành Vi và Xã Hội” là khóa học ĐỘC QUYỀN giúp người học nhận thức và khắc phục những vấn đề tâm lý của bản thân, cải thiện và mở rộng các mối quan hệ gia đình, bạn bè và xã hội, giải tỏa những mâu thuẫn về tâm lý giữa các thế hệ trong gia đình để có thể hoàn thiện bản thân mình trong vòng 48 buổi học/4 tháng. Khóa học hoàn toàn bằng tiếng Việt và thích hợp với đối tượng học viên trên 18 tuổi (không cần kiến thức cơ bản về tâm lý học).

Học phí của BHV English được thanh toán dứt điểm 1 lần trước ngày khai giảng khóa học bằng hình thức tiền mặt hoặc chuyển khoản và không được hoàn trả lại vì bất cứ lý do gì.

Bảo lưu: Học viên vì lý do cá nhân không thể tiếp tục theo khóa/lớp học có thể làm đơn xin bảo lưu học phí trong vòng 1 năm. Học viên sẽ được gọi đi học khi có Khóa Học tương tự khai giảng và được xếp vào đúng buổi học đã xin bảo lưu.


Chuyển học phí: Trường hợp học viên sau khi đã thanh toán học phí nhưng không thể tham gia khóa học sẽ được xét chuyển học phí cho bạn bè hoặc người thân để thay mình hoàn thành khóa học với 2 điều kiện sau:


1. Học viên chưa bắt đầu tham gia khóa học dù chỉ 1 buổi. Nếu đã vào học chỉ được giải quyết theo diện bảo lưu.


2. Bạn bè/người thân học viên phải tham gia thi đầu vào của trường để được xếp lớp đúng trình độ. Nếu vào khóa học có học phí thấp hơn sẽ không được hoàn lại số tiền chênh lệch, nếu được xếp vào khóa học có học phí cao hơn học phí đã đóng, học viên tham gia học phải hoàn tất phần học phí chênh lệch trước khi lớp học khai giảng.

Hiện tại BHV English tồn tại song song hai hình thức học online và offline tại trụ sở của trung tâm. Hình thức học sẽ được công bố trong thông báo chiêu sinh lớp mới của BHV English. Trong trường hợp giãn cách hoặc phong tỏa do Covid-19, các lớp offline của BHV English sẽ chuyển sang hình thức dạy online cho tới khi hết giãn cách.