Share on facebook

MÓN QUÀ Ý NGHĨA DÀNH TẶNG ĐẾN NHỮNG NGƯỜI PHỤ NỮ CHÚNG TA YÊU THƯƠNG NHÂN NGÀY 8/3

Có thể bạn quan tâm


Nhân dịp 8/3 BHV English tri ân giảm 10% giá sách trong tháng 3 để bạn có thể mua tặng đến những người phụ nữ mình yêu thương một món quà đầy ý nghĩa.
Chương trình sẽ kéo dài từ ngày 1/3 đến hết ngày 31/3 nhưng chỉ có 100 quyển đầu tiên có chữ ký tác giả, các bạn hãy nhanh tay đặt mua sớm để có thể sở hữu những quyển có chữ ký nhé.

Để đặt mua sách có chữ ký tác giả, xin đăng ký theo link:
https://forms.gle/H5XfVKbaidn7KvMU6
Hoặc nhắn trực tiếp vào zalo BHV English: 0933.60.90.30
————————————————————————–
Bạn đang chuẩn bị có con và lo lắng không biết cách làm sao để nuôi dạy con thật tốt trong những năm tháng đầu tiên của bé khi không có một lớp học nào dạy cách trở thành cha mẹ?
Bạn cảm thấy “mất kết nối” với con mình vì dường như ở mỗi một độ tuổi, con bạn có những sự thay đổi, nổi loạn và chống đối ngoài sức tưởng tượng của bạn?
Bạn cảm thấy mình chưa làm tốt vai trò làm cha làm mẹ vì quá bận bịu với công việc hằng ngày nhưng lại không biết mình nên bắt đầu từ đâu?
Bạn đang bị “mắc kẹt” giữa cách dạy con truyền thống của cha mẹ bạn trước kia và một rừng sách dạy con kiểu Mỹ, kiểu Nhật, kiểu Do Thái…?
“Làm Cha Làm Mẹ – Nội Lực Bình An Cho Con” là một quyển sách hữu ích được viết bởi Thầy Huỳnh Chí Viễn – Giám đốc Trung tâm Anh ngữ BHV English đồng thời là Chuyên viên tư vấn tâm lý phụ huynh Vinschool. Đây cũng là một trong những quyển sách về nghệ thuật làm cha mẹ hiếm hoi dành cho phụ huynh Việt Nam với những ví dụ cụ thể và thực tế phù hợp với môi trường sống, điều kiện xã hội kinh tế cũng như tâm lý của người Việt Nam hiện đại trong muôn vàn những cuốn sách về nuôi dạy con của nước ngoài có mặt trên thị trường.
Quyển sách sẽ giúp bạn giải đáp thắc mắc về những vấn đề:
• Cha mẹ Việt và cha mẹ Mỹ dạy con: Ai đúng? Ai sai?
• Trẻ em thông minh sướng hay khổ?
• Xâm hại tình dục trẻ em và cách bảo vệ trẻ em
• Truyện ngôn tình, cấm hay không cấm?
• Tại sao con tôi không thích đọc sách?
• Giáo dục giới tình cho con tuổi dậy thì.
• Cách kiểu cha mẹ điển hình và các kiểu con cái tương ứng.
• Làm thế nào để đừng biến mình thành “cha mẹ độc hại”?
• Và nhiều vấn đề khác về mối quan hệ giữa cha mẹ và con cái trong xã hội ngày nay.
“Làm Cha Làm Mẹ – Nội Lực Bình An Cho Con” – Quyền sách về nghệ thuật làm cha làm mẹ dành cho người Việt do một tác giả người Việt viết và đã được trang web afamily.vn chấm 9/10 điểm.

BHV English IELTS Team

Tags

Có thể bạn quan tâm